Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau đến. Liệu KK Mart có ổn không?

Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau đến. Liệu KK Mart có ổn không?

thời gian:2024-09-04 20:45:10 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 2) Tin tức thị trường chỉ ra rằng Tập đoàn KK, nơi điều hành các cửa hàng tiện lợi KK (KK Mart)lồn đẹp, có ý định khởi động lại kế hoạch niêm yết của mình.

Truyền thông "The Edge" của Anh dẫn nguồn tin cho biết Tập đoàn KK đã gặp gỡ một số ngân hàng và tổ chức tài chính để mở đường cho kế hoạch niêm yết.

Theo báo cáo, việc niêm yết của Tập đoàn KK có thể mất một năm để hoàn tất vì quá trình này liên quan đến thủ tục đăng ký (Bursa Malaysia), định giá và soạn thảo bản cáo bạch.

Trong mọi trường hợplồn đẹp, người sáng lập và chủ tịch điều hành của Tập đoàn KK, Datuk Seri Chua Chi Kuan vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, sẽ không có gì ngạc nhiên ngay cả khi Tập đoàn KK thực sự cân nhắc kế hoạch khởi động lại hoạt động niêm yết của mình.

Ngay từ tháng 5 năm 2023, khi được giới truyền thông phỏng vấn, Cai Zhiquan đã tiết lộ ý định thu xếp việc niêm yết Tập đoàn KK trong vòng ba năm để gây quỹ mở rộng quy mô kinh doanh.

Tuy nhiên, vụ bê bối tất bất ngờ làm gián đoạn kế hoạch phát triển của Tập đoàn KK. Vào ngày 25 tháng 3 năm nay, công ty đã kiện Công ty Xinjian Chang, nơi cung cấp tất có từ ngữ nhạy cảmlồn đẹp, đồng thời tiết lộ rằng công ty đã xúc tiến kế hoạch niêm yết của mình.

Theo đơn khiếu nại của Tập đoàn KK, Công ty Xinjian Chang phải bồi thường 38 triệu ringgit, bao gồm cả khoản lỗ (20,3 triệu ringgit) do việc đình chỉ đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) do tranh cãi về tất cả.

Nếu Tập đoàn KK thực sự khởi động lại kế hoạch niêm yết, đây chắc chắn sẽ là tin vui thứ ba của công ty trong ba tháng qua.

Trước đó, Tòa án Tối cao Kuala Lumpur đã đưa ra phán quyết về vụ bê bối tất vào ngày 15 tháng 7. Khi Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp sửa đổi cáo buộc, Cai Zhiquan và vợ ông đã được thả sau khi rút cáo buộc, nhưng Tập đoàn KK đã bị phạt.

Ngày 30 tháng 8 tiếp theo, Tập đoàn KK chính thức cắm cờ tại Penang và cửa hàng tiện lợi KK Mart đầu tiên tại Air Itam đã khai trương kinh doanh. Công ty có kế hoạch mở 100 chi nhánh tại Penang trong vòng 3 đến 5 năm tới.

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高lồn đẹp,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

{hai mươi ba} KK Mart Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cửa hàng tiện lợi KK đầu tiên mở tại Cai Zhiquan: Mục tiêu mở 100 cửa hàng tại Penang [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội Bon Odori] 886 cửa hàng KK Mart trên toàn quốc đăng thông báo người mất tích để giúp tìm Liao Jiahui Sau cơn mưa trời sẽ sáng, liệu KK Mart có khởi động lại kế hoạch niêm yết? [Tranh cãi về tất KK Mart] Sau 124 ngày đau khổ, cuối cùng anh cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Cai Zhiquan: Tôi hy vọng cuộc tranh cãi sẽ chấm dứt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền