Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Giá dầu mang lại lợi nhuận trong năm nay! Suy thoái có thực sự đang đến?

Giá dầu mang lại lợi nhuận trong năm nay! Suy thoái có thực sự đang đến?

thời gian:2024-08-26 20:17:41 Nhấp chuột:73 hạng hai

(New Yorklồn đẹp, ngày 22) Mặc dù tồn kho dầu thô và chỉ số đô la Mỹ đều giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm nay và nguy cơ xung đột ở Trung Đông vẫn chưa biến mất nhưng giá dầu thô lại giảm "phản trực giác" xuống mức thấp nhất trong năm, với lý do những lo ngại về kinh tế của Hoa Kỳ đã cản trở nhu cầu tiêu thụ dầu thô thậm chí còn lớn hơn.

MPV资本创办人兼董事丘志星表示,与金盛世信托合作是保障投资者利益的重要策略举措。I-Asset信托计划的双重托管结构将为投资者提供更高水平的安全性和监督,进一步增强信任。

铠侠上市时的市值推估超过1.5兆日圆、预估将成为日本今年最大规模的IPO案。铠侠上市时的市值若超过1.5兆日圆,将超越2023年上市的半导体设备商KOKUSAI的4200亿日圆(日本2023年最大规模IPO案)、也将高于目标今年10月上市的东京地下铁(Tokyo Metro、上市时市值推估为6400亿至7000亿日圆),可能将成为2018年上市的软银(7.18兆日圆)以来最大规模IPO。

优步上周宣布与通用(GM)旗下自驾子公司Cruise结盟,计划最早自2025年起将自驾版雪佛兰Bolt导入优步平台。

不花大钱购物除非存的钱超过商品价格的两倍!lồn đẹp

Tính đến thứ Năm, ngày 22 tháng 8, giá dầu thô đã giảm mạnh trong 5 năm liên tiếp. Giá dầu thô WTI ở mức 71,68 USD/thùng, giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 1 năm nay, lên gần mức cao nhất. 87 USD; Giá dầu thô Brent ở mức 71,68 USD/thùng. Một thùng có giá 75,06 USD đã giảm mạnh so với mức đỉnh 91 USD vào đầu tháng 4 và đã giảm hơn 1% từ đầu năm đến nay.

Khả năng phục hồi của nền kinh tế Hoa Kỳ đang được thử thách

Hôm thứ Tư, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ đã công bố giá trị sửa đổi của việc làm phi nông nghiệp trong khoảng thời gian một năm kết thúc vào tháng 3 năm 2024. Số lượng việc làm phi nông nghiệp mới ở Hoa Kỳ đã được điều chỉnh giảm đáng kể xuống còn 818.000 , đây là đợt điều chỉnh giảm lớn nhất trong 15 năm qua, đồng nghĩa với việc nền kinh tế Mỹ thực sự không mạnh như dự đoán ban đầu. Sự hạ nhiệt kinh tế của quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới là điều tiêu cực đối với nhu cầu dầu thô và giá dầu.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ hôm thứ Tư công bố rằng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ giảm 4,649 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 16 tháng 8, vượt xa mức giảm dự kiến ​​là 2,72 triệu thùng sau khi giảm 1lồn đẹp,665 triệu thùng vào tuần trước; và tồn kho sản phẩm chưng cất vượt quá dự kiến ​​giảm mạnh.

Khi Cục Dự trữ Liên bang chuẩn bị cắt giảm lãi suất vào tháng 9, chỉ số đô la Mỹ gần đây đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu năm, xuống dưới 101 điểm vào thứ Tư. Tuy nhiên, hai yếu tố tích cực là tồn kho giảm và chỉ số đồng đô la giảm đã không đẩy giá dầu tăng như kỳ vọng.

Thị trường kỳ vọng rằng Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh như Nga (OPEC+) sẽ hủy bỏ một số đợt cắt giảm sản lượng tự nguyện vào tháng 10. Nguồn cung dự kiến ​​tăng thêm sẽ gây thêm áp lực lên giá dầu.

Priyanka Sachdeva, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Phillip Nova, cho biết: "Nhu cầu toàn cầu yếu và mối đe dọa tiềm ẩn từ việc cắt giảm sản lượng của OPEC+ đang gây áp lực lên thị trường dầu thô."

Tuy nhiên, các nhà phân tích của ING cũng đề cập rằng áp lực giảm giá dầu khiến ngày càng có nhiều khả năng OPEC+ sẽ phải từ bỏ kế hoạch tăng dần nguồn cung bắt đầu từ tháng 10, bởi vì nếu điều này không được thực hiện, áp lực giảm giá tiếp tục đè nặng lên giá dầu sẽ tăng.

Lệnh ngừng bắn trong xung đột ở Trung Đông đang tiến triển

Mặc dù xung đột ở Trung Đông vẫn tiếp diễn nhưng Hoa Kỳ đang thúc đẩy lệnh ngừng bắn kéo dài 10 tháng giữa Israel và Hamas ở Gaza. Gary Cunningham, giám đốc nghiên cứu thị trường tại Tradition Energy, cho biết việc sửa đổi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ càng làm trầm trọng thêm mối lo ngại về nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm nay.

Ông cũng nói thêm rằng khi xung đột ở Trung Đông giảm bớt do leo thang nhanh chóng, những lo ngại về địa chính trị cũng đang suy yếu. Chính quyền Biden chỉ ra rằng xung đột giữa Israel và Hamas sẽ kết thúc trước cuối năm nay, điều này mang đến sự bất ổn. thị trường dầu thô. Một số đang bán ra, nhưng thời gian sẽ trả lời liệu điều đó có đúng hay không.

Nhìn chung, các chiến lược gia thị trường IG tin rằng các chất xúc tác hiện tại khiến giá dầu tăng dường như bị hạn chế, khả năng xảy ra lệnh ngừng bắn ở Trung Đông đang gia tăng và những người tham gia thị trường đã phải đối mặt với một số rủi ro địa chính trị. Trong khi đó, các điều kiện kinh tế của Hoa Kỳlồn đẹp, tuy hỗ trợ cho việc nới lỏng chính sách sắp tới, nhưng vẫn chưa mang lại nhiều đảm bảo cho triển vọng mạnh mẽ hơn về nhu cầu dầu thô.

dầu Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Zhuofeng: Xem trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ──Sự khác biệt về năng lượng và xung đột giữa hai bên Mỹ áp thêm lệnh trừng phạt đối với công ty Trung Quốc vì giúp đỡ Nga, Trung Quốc kiên quyết phản đối Phiến quân Yemen tấn công tàu chở dầu, làm rò rỉ "triệu thùng dầu" có thể dẫn đến thảm họa môi trường Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền