Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hamas báo cáo Israel cản trở thuận lợi bắn liên tục

Hamas báo cáo Israel cản trở thuận lợi bắn liên tục

thời gian:2024-08-22 16:34:22 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 07:26 (GMT+7) Hamas báo cáo Israel cản trở thuận lợi bắn liên tục

Israel Netanyahu tôi tiếp tục ở Dải Gaza.gái dâm

Nhóm vũ trang Hamas ngày 18/8 cho biết trong tuyên bố sau vòng đàm phán mới nhất tại Qatar rằng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu \"hoàn toàn cam chịu trách nhiệm vì c ảnh trở thành nỗ lực của những nhà hòa giải, Ngăn kháng nghị đồng ý, cũng như phải đảm toàn bộ trách nhiệm về mạng sống của các con tin\" ở Dải Gaza.

Sau hai ngày đàm phán tại Doha giữ a các nhà hòa giải Mỹ, Ai Cập và Qatar , Washington Hamas cho rằng chủ đề xuất bản này \"đá ứng các điều kiện của ông Netanyahu, đ ặc biệt là việc từ chối lệnh liên tục bắn vĩnh viễn và rút quân toàn diện khỏi Dải Gaza, cùng việc làm Israel rỏ muốn kiểm soát giảm ngã ba Netzarim, cửa khẩu Rafah và hành lang Philadelphi\".

Ngã ba Netzarim nằm ở điểm chiến lược giữa phía bắc và phía nam Gaza, mạnh mẽ khi hai địa điểm sau được Israel coi là rất quan trọng để ngăn Chặn bất kỳ dòng vũ khí nào vào khu vực với Ai Cập.

Ông Netanyahu cũng \"đặt ra các điều kiện mới về trao đổi nhân và bỏ các mục khácgái dâm, điều này ngăn cản việc đạt thỏa thuận thuận trao đổi\", Hamas cho hay.

Người dân khiêng nạn nhân trong vụ tập kích lều tị nạn ở Al-Mawasi, Dải Gaza, ngày 13/7. Ảnh: Reuters

Người dân dâng nạn nhân trong dịch vụ tập kích thư giãn ở Al-Mawasi, Dải Gaza, ngày 13/7. đề xuất Tổng thống Mỹ Joe Biden được đưa ra hồi tháng 5, bao gồm ba giai đoạn

\"tất cả các khu vực đông dân cư ở Gaza\" và Tel Aviv sẽ thả hàng trăm nhân Palestine.. ., cũng như trao trả thi thể con tin đã chết.

Trong 6 tuần đó, Hamas và Israel sẽ nói phán tiếp các đồng thuận cần thiết để tiến tới giai đoạn hai \"chấm dứt viễn viễn các hành động thù địch\". Giai đoạn này cũng có thể được gia hạn nếu các bên cần thời gian để tiếp tục thảo luận. n toàn khỏi Gaza. Hamas sẽ thảnh thơi \"tất cả con tin còn sống\", bao gồm cả bình sĩ nam Israel. Israel chỉ trích việc Hamas không cử phái đoàn tham dự đàm phán, cho rằng nhóm này \"ngoan cố\". vẫn có thể đạt được, bất chấp Hamas và Israel đánh bại nhau. từ bỏ\". . xung đột ở Gaza phát sau cuộc tấn công của Hamas vào miền nam Israel ngày 10/7/2023, gây ra 1.198 người thiệt mạng và 251 người bị bắt cóc, theo số liệu chính thức của Tel Aviv. 111 trong số 251 kẻ vẫn còn bị giam giữ ở Gaza, trong đó quân đội Israel cho biết 39 người đã chết trên vũ trụ, theo cơ quan y tế Gaza do Hamas kiểm soát.

Vị trí ngã ba Netzarim (màu đỏ) và các khu vực ở Gaza. Đồ họa: Wikipedia

Vị trí ngã ba Netzarim ( color red) và các khu vực ở Gaza. Đồ họa: Wikipedia

"Tôi không tin điều đó chút nào", Kessler, mặc chiếc áo in dòng chữ "Phụ nữ ủng hộ Trump" và đội chiếc mũ đỏ Làm nước Mỹ vĩ đại Trở lại (MAGA) đặc trưng, nói. "Ý tôi là hãy nhìn vào đây. Ông Trump có lượng lớn người ủng hộ, điều mà bà Harris không có".

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranh, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phầngái dâm, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền