Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc chỉ trích Đảng Dân chủ dùng lẵng hoa chúc mừng vì mục đích chính trị

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc chỉ trích Đảng Dân chủ dùng lẵng hoa chúc mừng vì mục đích chính trị

thời gian:2024-08-20 18:15:53 Nhấp chuột:172 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 20/8, một người liên quan đến văn phòng tổng thống Hàn Quốc hôm 20 bày tỏ tranh cãi "không có phản hồi" xảy ra trong quá trình gửi lẵng hoa cho tân lãnh đạo đảng Dân chủ đối lập lớn nhất. Đảngkhoe hàng, Lee Jae-myung, và lời chúc mừng của tổng thống đã được sử dụng Mục đích chính trị là thái quá. Việc Đảng Dân chủ cố tình chuyển trách nhiệm là điều vô lý.

总统室前一天表示,当天联系民主党方面,希望向李在明赠送花篮,但没有收到任何回应。之后民主党方面则向媒体澄清,这种说法不属实,并强调民主党与总统室从未就花篮问题进行过任何交流。(完)

空军表示khoe hàng,韩美空军多个战斗机联队同时进行24小时飞行训练尚属首次。韩美两军将借此检查提前安排的战时空中作战任务,并在海上、地面等多个领域检验空中作战遂行能力。(完)

阿帕奇直升机可不分昼夜在任何天气条件下作战,最大巡航时速269公里,可分别最多挂载四枚“地狱火”导弹和“毒刺”空对空导弹,以及76枚70毫米口径火箭弹和1200枚30毫米口径机炮炮弹。陆军2017年已从美方引进36架阿帕奇直升机,并投入作战。(完)

Về câu hỏi có nên tặng lẵng hoa cho Lee Jae-myung lần nữa vào ngày hôm đó hay khôngkhoe hàng, người này cho rằng Đảng Dân chủ lẽ ra không sẵn lòng nhận lẵng hoa.

Văn phòng Tổng thống một ngày trước đó cho biết họ đã liên lạc với Đảng Dân chủ vào ngày hôm đó và mong muốn gửi một lẵng hoa cho Lee Jae-myung nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Sau đó, Đảng Dân chủ đã làm rõ với giới truyền thông rằng tuyên bố này là sai sự thật và nhấn mạnh rằng chưa bao giờ có bất kỳ trao đổi nào giữa Đảng Dân chủ và văn phòng tổng thống về vấn đề lẵng hoa. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Lee Jae-myung, lãnh đạo mới của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, Thông tấn xã Yonhap/Nhóm phỏng vấn chung

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền