Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

Yin Xiyue mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa

thời gian:2024-08-15 10:24:51 Nhấp chuột:78 hạng hai

Thông tấn xã Yonhaplồn đẹp, Seoul, ngày 14 tháng 8. Khi Ngày Giải phóng 15 tháng 8 đang đến gần, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời hơn 100 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật đến dùng bữa trưa tại dinh tổng thống cũ Nhà Xanh vào ngày 14/8. ngày 14.

Yin Xiyue nói trong bữa tiệc rằng chính sự cống hiến quên mình của các anh hùng chống Nhật đã giúp chúng ta thực hiện được sự nghiệp giải phóng quê hương. Ông hứa sẽ dốc toàn lực truyền lại tinh thần độc lập, độc lập của các anh hùng chống Nhật mãi mãi, để các anh hùng chống Nhật và con cháu họ được hưởng phép lịch sự xứng đáng, nỗ lực hết mình xây dựng một đất nước tự do, hòa bình. và Hàn Quốc thịnh vượng.

金正恩8日至9日访问平安北道义州郡洪涝灾区向当地居民发表演讲。他指出,韩国媒体捏造朝方受灾情况,并强调正确认识“韩国垃圾”的重要性。此外,他本月3日前往空军直升机部队称赞参与救援工作的飞行员时也表示,韩媒报道与事实不符,韩国是不变的敌人。(完)

另外lồn đẹp,现任国防部长官申源湜和国家安保室室长张虎镇分别被内定为国家安保室室长和新设的外交安保特别辅佐官。尹锡悦还提名前宪法裁判所(宪法法院)法官安昌浩为国家人权委员会委员长候选。(完)

韩军联合参谋本部(联参)和韩美联合司令部12日在国防部大楼召开联合记者会并发布上述消息。联参相关人士表示,UFS联演期间,政府将首次模拟朝鲜核攻击情景进行应急后勤演习,届时韩军部队将参与居民疏散训练等。

Cùng ngày, Xu Meimei, chắt gái của nhà hoạt động độc lập chống Nhật Xu Shuo và vận động viên đoạt huy chương bạc judo Olympic Paris, đã tham dự sự kiện này. Xu Meimei từng mang hai quốc tịch Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau đó, cô đã từ bỏ quốc tịch Nhật Bản theo tâm nguyện cuối cùng của bà ngoại và đến Hàn Quốc gia nhập đội tuyển để tiếp tục sự nghiệp vận động viên judo. Ngoài ra, Kim Ho-yeon, cháu rể của Baek Beom và Kim Goo, đồng thời là chủ tịch công ty thực phẩm Bingari, Yoo Eun-ryeong, cháu gái của nhà hoạt động độc lập và người sáng lập Yoo Han Yang Co., Yoo Il -han và giám đốc Học viện Yoo Han, cũng như những người từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Kazakhstan và những nơi khác Hơn 30 hậu duệ của các anh hùng chống Nhật cũng tham dự sự kiện này. (Kết thúc)

Ngày 14 tháng 8, tại Nhà Xanh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (thứ hai từ phải sang) đã mời con cháu của các anh hùng chống Nhật dùng bữa trưa. Trong ảnh là những người tham gia cùng nhau hát quốc ca. Người thứ ba từ phải sang là judoka Xu Meimei. Thông tấn xã Yonhap

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencylồn đẹp, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền