Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

thời gian:2024-08-13 20:21:52 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/9/2024, 11:30 (GMT+7) Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

ang al-houthi nói nỗcccccccccca pHương tâm chống IRAN đ đ s israel sẽ không thành công và tehran t -P kích do chiến thuật lồn đẹp

Abdul-Malik al-Houthi, thủ lĩnh lực lượng Houthi do Iran hậu thuẫn tại Yemen, ngày 8/8 cho biết hai nhiệm vụ tấn công vào lãnh đạo chính trị Hamas Ismail yeh và chỉ huy hàng đầu của Hezbollah Fuad Shukr đã gây ảnh hưởng tới toàn bộ khu vực Trung Đông.

Ông nhấn mạnh Israel đang \"sợ hãi và khủng hoảng\" sau khi gây căng thẳng ở ức nguy hiểmlồn đẹp, thêm rằng Iran đã có chức năng khẳng định sẽ không bỏ qua công việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại \"tội ác\" của Tel Aviv.

\"Kẻ thù biết chắc sẽ được trả lời và đang tiến hành các bước chuẩn bị dưới đây giám sát của Mỹ, cùng sự hợp tác của phương Tây và một số nước Ả Rập\", thủ lĩnh Houthi cho biết.

Iran và các đồng minh ở Pad Kháng chiến tới nay chưa có thái độ trả lời theo mô-đun nào đó, dù đã chiến đấu sẽ trả lời hai vụ tấn công của Mỹ tại Trung Đông đã mang lại kết quảlồn đẹp, tạo ra Iran kiềm chế và xem xét lại kế hoạch tấn công của Israel vì lý do chiến thuật, tăng cường hiệu quả của động thái này. Israel phải \"thấp chờ đợi\".

Thủ lĩnh al-Houthi phát biểu trên truyền hình hôm 8/8. Ảnh: Al Mayadeen

Thủ lĩnh vực al-Houthi phát biểu trên truyền hình hôm nay 8/8. kế hoạch tung đòn trả thù Israel.

\" Mỹ, châu Âu và một số nước Arab đang nỗ lực hết sức để vô động thái đáp trảTheo cách đơn giản và thiếu hiệu quả\", thủ lĩnh Houthi nói thêm rằng những nỗ lực này sẽ không thành công vì Israel đã cung cấp khách của Tehran. của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Tehran cáo buộc Tel Aviv là . thủ phạm, song Israel chưa xác nhận hay phủ nhận, dù đã nhận trách nhiệm gây ra vụ sát hại Shukr tại Beirut, Lebanon để thuyết phục các bên tại Trung Đông phản ứng kiềm chế. kích.

Việt Nam mong muốn các quốc gia ven sông, trong đó có Campuchia, cùng nhau hợp tác, quản lý, phát triển hiệu quả nguồn nước sông Mekong vì lợi ích của cộng đồng người dân trên khu vực sông cũng như vì tương lai của các thế hệ mai sau và tình đoàn kết, gắn bó của các quốc gia bên sông.

Giới chức đã phát cảnh báo sóng thần cao khoảng 1 mét tại các tỉnh Kochi, Miyazaki, Ehime, Oita và Kagoshima ngay sau khi trận động đất xảy ra. Các tuyến tàu cao tốc shinkansen ở vùng Kyushu và Nishi Kyushu đã bị đình chỉ hoạt động.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov cho biết vào sáng 6/8, "một đơn vị quân đội Ukraine với quân số lên tới 1.000 người đã tấn công với mục tiêu kiểm soát quận Sudzhansky của tỉnh Kursk". Tỉnh Kursk có diện tích gần 30.000 km2, dân số hơn một triệu người, nằm ở miền tây Nga, sát tỉnh Sumy của Ukraine.

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: CNNlồn đẹp

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền