Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Tổng thống Palestine thăm Nga để thảo luận về tình hình Gaza với Putin

Tổng thống Palestine thăm Nga để thảo luận về tình hình Gaza với Putin

thời gian:2024-08-13 15:55:57 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Moscowlồn đẹp, ngày 11) Hãng thông tấn TASS của Nga dẫn lời Đại sứ Palestine tại Moscow Nofal cho biết Tổng thống Palestine Abbas sẽ thăm Moscow vào thứ Hai và gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin vào thứ Ba để thảo luận về vấn đề cuộc chiến ở Gaza.

Agence France-Presse đưa tin Nofal cho biết hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận về những diễn biến trong khu vực kể từ chiến dịch quân sự của Israel nhằm vào Gaza vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Họ sẽ thảo luận về vai trò của Nga và những gì có thể làm được.

Ông nói thêm: "Tình hình của chúng tôi rất khó khăn. Nga là quốc gia có quan hệ chặt chẽ với chúng tôi. Chúng tôi cần đàm phán với nhau." lồn đẹp

Trong nhiều năm, Nga đã cố gắng cân bằng mối quan hệ của mình với tất cả các nước lớn ở Trung Đông, bao gồm cả Israel và Palestine.

Nhưng kể từ khi chiến tranh giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) bùng nổ cũng như việc Nga xâm chiếm Ukrainelồn đẹp, mối quan hệ của Putin với các kẻ thù của Israel là Palestine và Iran đã trở nên thân thiết hơn.

Điện Kremlin đã nhiều lần chỉ trích phản ứng thái quá của Israel trước vụ tấn công ngày 7 tháng 10 và kêu gọi Israel kiềm chế.

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬,台湾不是中国的‘不动产’lồn đẹp,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

Palestine Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Nga điều thêm hỏa lực tới biên giới để đối phó với cuộc phản công và xâm lược của quân đội Ukraine [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga tấn công siêu thị Ukraine khiến hàng chục người thương vong; Zelensky thề sẽ trả thù; [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel dính líu đến vụ sát hại người Mỹ gốc Palestine, Washington vẫn cung cấp vũ khí mà không bị trừng phạt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền