Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > [Thế vận hội Paris] Trung Quốc yêu cầu tăng cường kiểm tra vận động viên Mỹ, tranh chấp doping giữa hai nước trở nên nổi bật

[Thế vận hội Paris] Trung Quốc yêu cầu tăng cường kiểm tra vận động viên Mỹ, tranh chấp doping giữa hai nước trở nên nổi bật

thời gian:2024-08-08 14:55:53 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 8) Cuộc cạnh tranh chống doping giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris đã chính thức diễn ra. Tài khoản công khai WeChat "Trung tâm chống doping Trung Quốc" đã đưa ra một thông báo vào thứ Nămlồn đẹp, kêu gọi. để tăng tần suất kiểm tra doping đối với các vận động viên điền kinh Mỹ. Khôi phục niềm tin của các vận động viên toàn cầu trong thi đấu công bằng.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và US World News Network, chính quyền Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đổ lỗi cho nhau kể từ khi một cuộc điều tra truyền thông vào tháng 4 cho thấy 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm trước Thế vận hội Tokyo 2021.

Tờ New York Times tiết lộ vào ngày 20 tháng 4 rằng 7 tháng trước Thế vận hội Tokyo lần cuối, 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với trimetazidine. Trimetazidine là thuốc điều trị đau thắt ngực giúp cải thiện hiệu suất tập thể dục bằng cách tăng lưu lượng máu đến tim.

Lý do các vận động viên Trung Quốc có thể tiếp tục thi đấu là vì Cơ quan chống doping thế giới (WADA) đã chấp nhận lập luận của chính quyền Trung Quốc rằng kết quả dương tính là do thực phẩm bị ô nhiễm.

好意思国短跑畅通员奈顿已获取插足于周四,在巴黎举行的奥运会200公尺决赛的经验。(图取自法新社)Vận động viên chạy nước rút người Mỹ Knighton đã vượt qua vòng chung kết 200m Olympic tại Paris vào thứ Năm. (Ảnh chụp từ AFP)

Cơ sở lý luận này đã gây ra sự chỉ trích rộng rãi đối với WADAlồn đẹp, đặc biệt là từ Hoa Kỳ, quốc gia đã cáo buộc cơ quan quản lý toàn cầu này che đậy và khiến Trung Quốc tức giận.

Do có nhiều cáo buộc từ Hoa Kỳ, WADA đã tiến hành kiểm tra thường xuyên và mật độ cao đối với các thành viên đội tuyển bơi lội Trung Quốc trong cuộc thi bơi lội vừa kết thúc, khiến các cầu thủ bao gồm cả võ sư bơi ếch Qin Haiyang có thành tích bất thường và không đạt được kết quả như mong đợi Những tấm huy chương giành được đã làm dấy lên sự bất mãn mạnh mẽ trong giới vận động viên và dư luận Trung Quốc, đồng thời lời kêu gọi Trung tâm chống doping Trung Quốc chống trả ngày càng lớn hơn.

Nhắm mục tiêu tại Điền kinh Hoa Kỳ

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) phản bác trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng "có nhiều lý do để nghi ngờ rằng có vấn đề doping mang tính hệ thống trong điền kinh Hoa Kỳ".

Trung tâm chống doping Trung Quốc trích dẫn trường hợp của vận động viên chạy nước rút người Mỹ Erriyon Knighton, người có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm vào tháng 3, nhưng sau khi một trọng tài độc lập ra phán quyết, kết quả có thể là do thịt bị ô nhiễm sau buổi tập, anh ta được phép xét nghiệm. tham gia Thế vận hội Olympic Paris. Knighton đã vượt qua vòng chung kết Olympic 200m vào thứ Năm tại Paris.

Trung tâm Chống Doping Trung Quốc đã đặt câu hỏi tại sao Trung tâm Chống Doping Hoa Kỳ (USADA) dường như không phát hiện thêm các kết quả xét nghiệm dương tính với chất này, một loại steroid được sử dụng rộng rãi trong chăn nuôi, trong số các vận động viên Hoa Kỳ hoặc cảnh báo họ về nguy cơ ô nhiễm .

Trung Quốc đã kêu gọi kiểm tra nhiều hơn các vận động viên điền kinh Hoa Kỳ, tuyên bố rằng "có những vết nhơ sâu xa trong điền kinh Hoa Kỳ và Cơ quan Chống Doping Hoa Kỳ đã nhiều lần phớt lờ các thủ tục và tiêu chuẩn."

"Chúng tôi có lý do để nghi ngờ rằng có vấn đề doping mang tính hệ thống trong lĩnh vực điền kinh của Mỹ. Các sự cố doping tích cực trong lĩnh vực điền kinh của Mỹ đáng được tiếp tục điều tra và chú ý kỹ lưỡng."

《纽约时报》4月20日披露,在上届东京奥运赛前7个月,中国有23名游泳选手被验出trimetazidine阳性。trimetazidine是一种治疗心绞痛药物,可借由增加心脏血流量提高运动表现。

谭德塞周三在瑞士日内瓦举行的记者会上表示,自今年年初以来,刚果(金)暴发了严重的猴痘疫情,报告超过1万4000宗感染病例,511宗死亡病例。

主办方Barracuda Music在Instagram表示:“政府官员确认收到恩斯特·哈佩尔体育场或将发生恐怖袭击的情报,我们别无选择,只能取消3场原定的演出lồn đẹp,以确保所有人的安全。”

thế vận hội paris Trung Quốc Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phản bác bất chấp tình cảm của vận động viên và người dân Trung Quốc Yang Qiaoshuang: Sự tôn trọng và tình bạn là giá trị Olympic [Thế vận hội Paris] Nhận điện thoại thông minh Samsung, phái đoàn Triều Tiên có thể vi phạm lệnh trừng phạt [Thế vận hội Paris] Hương vị giống như Faye Wong có giá trị thị trường hơn 20.000 Li Zijia mang một chiếc túi Goyard và người hâm mộ khen ngợi hương vị của cô ấy. [Thế vận hội Paris] Sau khi đến thăm Disneyland, cô đã bị đuổi khỏi Làng vận động viên. Một vận động viên bơi lội xinh đẹp người Paraguay từng hét lên rằng cô “muốn đại diện cho Hoa Kỳ nhiều hơn nữa”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền