Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Tổng thống Venezuela Elon Musk

Tổng thống Venezuela Elon Musk

thời gian:2024-08-06 13:44:48 Nhấp chuột:144 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 10:08 (GMT+7) Tổng thống Venezuela Elon Musk

Elon Musk chấp nhận lời nguyền của ông Madurolồn đẹp, sau khi Tổng thống Venezuela tuyên bố sẵn sàng chiến đấu đôi với tỷ lệ giàu có của Mỹ.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố tái đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp ngày 28/7 khi được đa số phiếu bầu trong cuộc bầu cử Sau khi kết quả bầu cử được công bố, tỷ lệ phú Mỹ giàu nhất thế giới Elon Musk đã chỉ trích Maduro trên mạng xã hội X, cho rằng Tổng thống Venezuela \"gian nan bầu cử quốc gia khó than\". Argentina Javier Milei à \"quân thù của Venezuela \" trên sóng truyền hình gia, đồng thời tỷ lệ phong phú Mỹ đánh nhau.

Nhà Trắng xác nhận về cuộc điện đàm, cho hay Tổng thống Biden "tái khẳng định cam kết bảo vệ Israel trước mọi mối đe dọa từ Iran và các đồng minh". Hai lãnh đạo còn thảo luận về các biện pháp phòng thủ chung, trong đó có phương án tăng hiện diện quân sự Mỹ trong khu vực. Tổng thống Biden cũng "nhấn mạnh tầm quan trọng của các nỗ lực hạ nhiệt căng thẳng khu vực".

Theo ông Trump, cuộc tranh luận do Fox News tổ chức sẽ diễn ra ở bang Pennsylvania, địa điểm cụ thể chưa được quyết địnhlồn đẹp, với hai người điều phối là Bret Baier và Martha MacCallum.

Các quả đạn đều rơi vào khu vực trống trải hoặc bị hệ thống phòng không tầm ngắn Vòm Sắt bắn hạ, không gây ra thương vong, theo Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF). Đây là cuộc tấn công bằng rocket lớn nhất từ Dải Gaza vào lãnh thổ Israel kể từ khi nhóm vũ trang Jihad Hồi giáo Palestine (PIJ) khai hỏa khoảng 20 rocket vào đầu tháng 7.

Lãnh đạo Lào tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam do Tổng Bí thư Tô Lâm đứng đầu, Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu mới, to lớn hơn trong sự nghiệp đổi mới, hoàn thành mục tiêu xây dựng Việt Nam trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và trở thành nước phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

\"Ông muốn đấu một trận không, Musk? Chiến thôi, tôi không sợ ông đâu. Tôi sẵn sàng chiến đấu với ông bất cứ nơi nào ông muốn\ ", Tổng thống Venezuela nói. Musk đã chấp nhận lời khuyên của ông Maduro. \"Tôi nhận lời. Ông ấy sẽ bỏ cuộc thôi\", tỷ phú Mỹ viết trên đồng thời ra điều kiện cho trận đấu. \"Nếu tôi đã thắng, ông hãy từ chức năng. ra khi một số nước bày tỏ hoài nghi về cuộc bầu cử ở Venezuela. Một số nước đã kêu gọi nước này minh bạch trong công tác kiểm phiếu.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 1/8 tuyên bố Mỹ công nhận ứng viên Edmundo Gonzalez tuyên bố giành cử của ông Maduro.

Đáp lại, Tổng thống Maduro tuyên bố phe đối lập đã \"vấy máu\" và khẳng định họ sẽ không bao giờ có thể tăng nắm quyền ở Venezuela.

Ông Maduro , 61 tuổi, lên nắm quyền từ khi cố lãnh đạo Hugo Chavez qua đời năm 2013. Mỗi nhiệm kỳ tổng thống Venezuela kéo dài 6 năm. Ông Maduro từng là tài xế xe buýt trước khi bước chân vào chính trường.

Đây không phải lần đầu tiên ông Musk chỉ trích các quan chức nước ngoài. nghĩa tự do ngôn luận tuyệt đối\"lồn đẹp, hồi đầu năm đã công thẩm thẩm phán Tòa án Tối cao Brazil về vấn đề tự do ngôn luận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền