Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Một người đàn ông trung niên Trung Quốc được phát hiện đã chết nằm ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp manh mối.

Một người đàn ông trung niên Trung Quốc được phát hiện đã chết nằm ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp manh mối.

thời gian:2024-08-05 19:19:33 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 3) Sáng naylồn đẹp, người ta phát hiện một người đàn ông trung niên Trung Quốc nằm chết ở tầng dưới trong căn hộ HDB ở quận Tampui. Cảnh sát phân loại vụ việc là một vụ án đột tử và kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối. .

Hôm nay, Phó Giám đốc Cảnh sát Khu vực Bắc Johor Bahru, Yusof, đã đưa ra một tuyên bố, tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ công chúng vào khoảng 7:04 sáng hôm qua, cho biết một người đàn ông địa phương đã rơi từ tòa nhà xuống và nằm chết trong Vườn Lan của Johor Bahru ở tầng dưới.

Theo điều tra sơ bộ, thấy quần áo của thi thể nạn nhân còn nguyên vẹn nên được cho là nạn nhân đã tự sát và vụ việc được phân loại là vụ án đột tử.

Cảnh sát đã đưa thi thể của người quá cố đến Bệnh viện Sultanah Aminah ở Johor Bahru để khám nghiệm tử thi nhằm xác nhận thêm nguyên nhân cái chết. Chính quyền cũng kêu gọi ai có thông tin hãy gọi đến đường dây nóng (07-556 3122) hoặc tới nơi. đến đồn cảnh sát gần đó để cung cấp manh mối giúp cảnh sát dựng lại vụ án.

Mặt khác, chiếc sedan Proton Sega do người đàn ông lái đã đậu gần hiện trường vụ án và một số cư dân mạng đã đăng bài trên một nhóm Facebook để tìm kiếm thành viên gia đình của những người đã khuất, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

死者所驾驶的宝腾轿车靠岸在组屋隔壁。(图取自顺眼书)Chiếc xe Proton do người quá cố lái đang đỗ gần căn hộ HDB. (Ảnh lấy từ Facebook)

前4名嫌犯排除了涉案嫌疑,在延扣期届满后获准口头保释,而第5名落网的31岁男嫌犯,已经被警方第3次延扣调查,也令外界猜测掳走女童的动机不单纯。

怡保市议员段国其在受访时指出,据其了解,该起意外于今天上午7时左右,在斯里宾商区三岔路口发生。

根据沈女士所上载的视频,公寓信箱附近的地上堆放著包裹,一旁还有两大篮包裹。一对男女走入信箱区后,女子先蹲下查看信箱,男子翻了翻篮子里的包裹后,顺手拿走了其中一个包裹。

安邦再也警区主任莫哈末阿占依斯迈发文告指出,淡江警局的一组警队当时抵达现场时,发现5名男子正在假装进行维修工作,另有一名男子则在地下管道切割电缆。

Theo nội dung bài viết trong nhóm, người thiệt mạng là Yang Zhiyuan (phiên âm) 55 tuổi, là thợ trang trí bình thường, chưa lập gia đình.

Vì xe của người quá cố đầy vết máu nên có tin đồn rằng người đàn ông này đã bị cắt cổ trong xe, sau đó được chuyển đến tòa nhà HDB để vứt xác nhằm tạo ảo giác tự tử.

Được biết, người quá cố không sống ở Vườn Lan và những người dân lân cận cũng khai rằng họ không quen biết người đã khuất và cũng chưa từng nhìn thấy người quá cố ở gần HDB. Theo CMND của người quá cố, địa chỉ đăng ký là Pilantong. Bất động sản mới.

Tuy nhiên, tuyên bố trên chưa được xác nhận và tuyên bố của cảnh sát đưa ra ngày hôm nay đã khẳng định rằng trường hợp trên là một trường hợp đột tử.

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông ngã xuống đất khi đang chơi cầu lông, đột tử trong phòng thi đấu cầu lông [Nhận xét của chuyên gia] Làm sao tôi có thể đột tử khi đang tập thể dục khi trông vẫn khỏe mạnh? Bạn có biết trái tim mình không? Một người phụ nữ Trung Quốc ngoài 60 tuổi sống một mình đột ngột qua đời nhiều ngày. Hàng xóm phát hiện ra mùi xác chết trong nhà bà. Vụ thứ 2 rơi từ tòa nhà ở Setapak: nạn nhân được xác định là học sinh cấp 2 16 tuổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền