Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Vệt sao băng và cầu lửa xuyên qua bầu trời New York, bay qua Tượng Nữ thần Tự do

Vệt sao băng và cầu lửa xuyên qua bầu trời New York, bay qua Tượng Nữ thần Tự do

thời gian:2024-07-18 18:34:06 Nhấp chuột:56 hạng hai

(New York News ngày 18) New York từng là bối cảnh cho "Ngày tận thế" trong vô số bộ phim và phim truyền hình dài tập. Cơ quan Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) cho biết một thiên thạch xảy ra lúc 11:15 sáng theo giờ miền Đông vào thứ Ba. (Tối thứ Hai, giờ Malaysia), 11h15), thực sự xuất hiện trên bầu trời New Yorkgái dâm, bay qua Tượng Nữ thần Tự do và sau đó tan rã trên bầu trời Manhattan.

Người dân New York đưa tin trên Internet rằng những quả cầu lửa xuất hiện trên bầu trời. Một số người mô tả cảm giác như có động đất, trong khi những người khác cho biết họ nghe thấy âm thanh giống như giông bão.

据报,一颗流星于好意思东时辰周二上昼11时15分出现时纽约天空,从解放女神像头上掠过。(图取自Wikimedia)Có thông tin cho rằng một sao băng đã xuất hiện trên bầu trời New York lúc 11:15 sáng theo giờ miền Đông ngày thứ Ba và bay qua Tượng Nữ thần Tự do. (Ảnh lấy từ Wikimedia)

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, NASA đã viết trên Facebook vào thứ Ba: "Thiên thạch rơi với tốc độ 34.000 dặm một giờ ở một góc dốc chỉ 18 độ so với phương thẳng đứng. Sau khi đi qua Tượng của Liberty, nó tan rã ở độ cao 29 dặm phía trên trung tâm thành phố Manhattan."

Trang web "Daily Mail" của Anh đưa tin rằng hai video do các nhà quan sát bầu trời nghiệp dư của Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ đăng tải đã ghi lại cảnh "quả cầu lửa mặt trời" bay ngang qua bầu trời.

Đoạn phim được camera tải lên Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ cho thấy một tia sáng chói lóa trên thị trấn Waynegái dâm, New Jersey. Wayne là một thị trấn nhỏ ở New Jersey tiếp giáp với New York.

上传到好意思国流星协会的照相机影片浮现,纽泽西州韦恩镇上空出现亮堂的闪光(上方)。(图取自好意思国流星协会)Đoạn phim từ camera được tải lên Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ cho thấy một tia sáng rực rỡ trên Wayne, New Jersey (ở trên). (Ảnh chụp từ Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ)

Video thứ hai, được quay ở Northford, Connecticut, cho thấy hình ảnh có độ phân giải cao hơn về quả cầu lửa đang cháy trên một ngọn đồi có rừng giống như sao băng giữa trưa.

Trang web chính thức của Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ cho biết đã nhận được tổng cộng 43 báo cáo của nhân chứng liên quan đến sao băng.

NASA nhấn mạnh trong báo cáo cập nhật của mình rằng quỹ đạo của quả cầu lửa dựa trên mô tả của nhân chứng và rất gồ ghề và không chắc chắn. NASA nói thêm rằng không có thiên thạch nào được tạo ra.

NASA tuyên bố rằng đã có báo cáo về các hoạt động quân sự vào khoảng thời gian quả cầu lửa xuất hiện, điều này có thể giải thích tại sao có người lại báo cáo về động đất và âm thanh ầm ầm vào thời điểm đó.

虽然荷兰法院有了判决,但将犯人绳之以法的希望日益渺茫,事情的真相依然成谜。

林剑表示,一段时间以来,美方无视中方的坚决反对和反复交涉,持续对台军售,采取一系列严重损害中方核心利益、破坏双方互信的消极举动,严重破坏双方继续进行军控磋商的政治气氛。为此,中方决定暂停与美方商谈举行新一轮军控与防扩散磋商,造成这一局面的责任完全在美方。

曼谷警方副指挥官诺帕西尔说:“我们确信,6名死者中的一人犯下了这宗罪案。”他在记者会上表示,警方认为氰化物被用作毒药,犯罪动机被认为与价值数百万泰铢的债务有关。

在一大群记者面跳入塞纳河之前gái dâm,被问及有何感受时,伊达尔戈说:“真的很好。”

NASA Thiên văn học và địa lý Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các phi hành gia Mỹ mắc kẹt trên trạm vũ trụ tin chắc rằng "Máy bay giữa các vì sao" sẽ đưa họ về nhà Các nhà khoa học sống trong môi trường sống mô phỏng sao Hỏa của NASA suốt một năm, trồng rau và “đi bộ trên sao Hỏa” suốt cả ngày Nghiên cứu nhiên liệu tên lửa giúp khám phá sao Hỏa, NASA vinh danh nhà khoa học Mỹ gốc Đài Loan danh dự cao nhất Tiểu hành tinh vô hại bay ngang qua Trái đất tối nay, gần hơn cả mặt trăng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền