Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cô gái Sarawak rời nhà vào đêm khuya và không nhận được tin tức gì từ con suốt 3 ngày. Mẹ cô lo lắng tìm con gái trên Facebook.

Cô gái Sarawak rời nhà vào đêm khuya và không nhận được tin tức gì từ con suốt 3 ngày. Mẹ cô lo lắng tìm con gái trên Facebook.

thời gian:2024-09-07 18:19:41 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Bản tin Bintulu ngày 5) Cô gái bỏ nhà đi vào đêm khuyagái dâm, ba ngày nay không có tin tức gì. Người mẹ cung cấp thông tin trên Facebook để tìm con gái.

Cô gái bí mật rời khỏi nhà lúc 2h05 sáng ngày 2 tháng này khi gia đình đang say ngủ.

Nạn nhân nữ dậy sớm đi vệ sinh thì được mẹ đang ngủ ở phòng khách kể rằng nghe thấy có người mở cửa, bước ra ngoài.

Linh cảm có điều gì đó không ổn, nữ nạn nhân liền sang phòng con gái kiểm tra thì phát hiện con gái không còn ở trong phòng nữa.

新山南警区主任拉勿发布文告透露gái dâm,上述车祸是于今日上午9时55分,在新山丽都海边士姑来大道往新山方向2.5公里路段发生。

他说,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

Nạn nhân nữ ngay lập tức đuổi cô ra khỏi nhà nhưng không thấy con gái đâu cả.

Ngày hôm sau, nữ nạn nhân lái xe đến trường của con gái để hỏi thăm tung tích của các bạn cùng lớp nhưng không ai biết tung tích của cô.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không thành công, nữ nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo hành vi phạm tội và nhờ công an giúp đỡ.

Đồng thờigái dâm, thông tin về việc con gái bà mất tích cũng được đăng tải trên Facebook với mong muốn được sự giúp đỡ của cư dân mạng sẽ tìm thấy con gái trong thời gian sớm nhất.

chạy trốn khỏi nhà thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé trai 5 tuổi mất tích trong đồn điền dầu cọ 10 giờ đã được tìm thấy an toàn Nam thanh niên lạc đường khi leo núi, lính cứu hỏa tìm kiếm suốt 3 giờ đồng hồ Một ông lão biến mất khỏi vườn rau và chết sau khi rơi xuống đầm lầy Người phụ nữ và trẻ em Malay biến mất sau khi chuyển nhà, cảnh sát đưa ra thông báo về người mất tích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền