Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nam thanh niên bị cảnh sát bắt vì tinh luyện Cát Đông Thủy bán cho hàng xóm

Nam thanh niên bị cảnh sát bắt vì tinh luyện Cát Đông Thủy bán cho hàng xóm

thời gian:2024-09-05 19:25:21 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Kaya thứ 4) Một người đàn ông Mã Lai 28 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì khai thác trái phép nước Geton trong bụi rậm và bán cho người dân địa phương. lồn đẹp

Cảnh sát trưởng quận Kangar Yusharifuddin cho biết trong một tuyên bố rằng đội đặc nhiệm của cảnh sát đã đột kích một bụi cây ở Kampong Sentoh, Udan Azhi, Kangar vào khoảng 6 giờ chiều ngày 1 tháng này và thu giữ 444,5 lít nước Ge Winter cùng các dụng cụ dùng cho tinh chế, bao gồm thùng gas, bếp gas, nồi, xô và que.

他说lồn đẹp,接获投报后,笨珍警区总部调派巡警前往事发地点,经公众及巡警劝告下,成功安抚妇女,并将其带返柏玛斯警局,并联系其家人。

死者亲人苏玛迪(62岁)难过地说,家人是在中午12时接获找到卡斯农遗体的消息,不过家人更希望卡斯农能安全返家。

结果,后方摩哆骑士也闪避不及,在撞上翻覆在中间车道的Axia后,连人带摩哆抛飞至右侧快速车道lồn đẹp,差点被后方一部本田City轿车辗过,所幸当时本田City轿车司机反应快速,才没有酿成更严重的悲剧。

Anh ta tiết lộ rằng nghi phạm là trợ lý tại một nhà hàng địa phương, cảnh sát đã giam giữ anh ta trong ba ngày cho đến ngày 4 tháng này để hỗ trợ điều tra.

Ông chỉ ra rằng theo điều tra, nghi phạm đã bán nước Ge Dong cho người dân xung quanh Kampung Sentol với giá 5 RM mỗi gói. Số nước Ge Dong bị tịch thu đủ cho 1.200 người uống.

Ông ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 30(3) của Đạo luật Chất độc năm 1952. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt không quá 100.000 RM hoặc phạt tù không quá 5 năm hoặc cả hai.

Ông cũng kêu gọi công chúng cung cấp ngay manh mối cho cảnh sát nếu họ phát hiện bất kỳ hoạt động buôn bán ma túy bất hợp pháp hoặc hoạt động khai thác nước Gedong nào gần đó. lồn đẹp

Cát Đông Thủy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan phòng chống ma túy quốc gia: Nghiện Ge Dong Shui là một trong những nguyên nhân khiến học sinh trốn học và học tập kém Tàu cá Zangge Dongshui lại vi phạm nhiều luật, 22 ngư dân Thái Lan và Campuchia bị bắt giữ, điều tra cùng tàu của họ. Ge Ge Dong Shui Ge Dong Ye, người sống tại nhà, cảnh sát bắt giữ 5 người trong đó có chủ mưu Tình trạng buôn lậu lá Ge Dong từ Malaysia sang Thái Lan đã giảm mạnh, việc bán trái phép nước Ge Dong đã chuyển hướng sang thị trường địa phương.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền