Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

thời gian:2024-09-04 16:40:15 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 07:10 (GMT+7) Ukraine sa thải lệnh không quân sau tiêm kích F-16

Tổng thống Zelensky sa thải tư lệnh không quân Oleskchuklồn đẹp, không lâu sau khi Ukraine mất tiêm kích F-16 lần đầu cùng một trong những phi công hàng đầu.

\"Tôi vô cùng biết ơn các phi công quân sự của chúng ta\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ngày 30/8.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập đến quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố cố định ở cấp chỉ huy. tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Ông Oleshchuk được sa thải sau quân đội Ukraine ngày 29/8 ứng phó nổ tập kích bằng tên lửa và UAV của Nga trước đó ba ngày.lồn đẹp

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov cho hay quyết định sa thải Oleshchuk không liên quan tới nhiệm vụ F-16 rơi mà chỉ là \"v ấn đề luân chuyển nhân sự\", nhưng không biết thêm.

Trung tướng Mykola Oleshchuk. Ảnh: Pravda

Trung tướng Mykola Oleshchuk tiếp tục nhận lô tiêm do đồng minh phương Tây hỗ trợ hồi đầu tháng. . g sự việc.

Phó chủ tịch Ủy ban Quốc hội Ukraine Mariana Bezugla cho rằng \"tiêm kích F-16 đã bị bắn tên phòng không Patriot bắn hạ do thiếu hiệp đồng giữa các đơn vị \", nhưng không đưa ra bằng chứng. Tướng Oleshchuk sau đó chỉ trích Bezuglalồn đẹp, khẳng định quân đội đang điều tra nhân và \"không che giấu bất kỳ điều gì\".

Reutersguide dẫn quan phòng quốc gia Mỹ nói rơi F-16 Như không phải làm hương thơm từ Nga , có thể là sai lầm phi công hoặc cố kỹ thuật.

"Vài km đường cao tốc không còn dải phân cách giữa", ông Tytelman nói. "Chúng đã được gia cố và dọn sạch".

Các quan chức Bộ Quốc phòng Nhật mô tả nhiệm vụ phát triển vũ khí không người lái, trí tuệ nhân tạo (AI) là "trụ cột chính trong quá trình tăng cường năng lực quân sự", bù đắp cho tình trạng thiếu hụt quân số khi quốc gia già hóa.

Theo CENTCOM, lực lượng liên quân đã tiêu diệt 15 thành viên IS trang bị vũ khí, lựu đạn, đai bom. Một quan chức quốc phòng Mỹ nói 5 binh sĩ nước này bị thương khi giao tranh và hai lính bị thương do ngã. Không có dân thường thương vong trong chiến dịch.

Đây là lần đầu tiên lãnh đạo NATO lên tiếng kể từ khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8. Chiến dịch của Kiev gây bất ngờ do không thông báo trước với các nước đồng minh. Ông Stoltenberg nói Ukraine "không tham vấn NATO" và liên minh này "không có vai trò nào" trong quá trình Kiev tiến hành chiến dịch.lồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền