Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Cảnh sát Hàn Quốc tiến hành điều tra trước vụ án trên nền tảng xã hội "Telegram"

Cảnh sát Hàn Quốc tiến hành điều tra trước vụ án trên nền tảng xã hội "Telegram"

thời gian:2024-09-03 10:49:43 Nhấp chuột:115 hạng hai

Thông tấn xã Yonhaplồn đẹp, Seoul, ngày 2 tháng 9. Woo Jong-soo, Giám đốc Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, tuyên bố trong cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 2 rằng cảnh sát đã bắt đầu điều tra mạng xã hội " Telegram" với lý do bị nghi ngờ hỗ trợ tội phạm deepfake. Tiến hành điều tra trước vụ án.

Yu Zhongshou cho biết công ty điện báo đã không tích cực hợp tác trong việc cung cấp thông tin tài khoản và các tài liệu khác liên quan đến vụ án. Không chỉ cảnh sát Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc điều tra mà cả các quốc gia khác như Hoa Kỳ. Cho đến nay, không phải tất cả những người sử dụng điện tín để tham gia vào các hoạt động tội phạm đều thoát khỏi công lý và cảnh sát đang điều tra vụ án theo cách riêng của họ. Ông cũng tuyên bố sẽ cam kết hợp tác với cơ quan điều tra Pháp và nhiều tổ chức quốc tế để tìm cách điều tra công ty điện báo.

Mặt kháclồn đẹp, Trụ sở Điều tra Quốc gia đã nhận được tổng cộng 88 trình báo liên quan đến tội phạm tình dục giả từ ngày 26 đến ngày 29 tháng trước và 24 nghi phạm đã được xác định theo đó. Đồng thời, cảnh sát đang tiến hành điều tra trước vụ án về 8 chương trình điện tín tự động tạo ra nội dung khai thác tình dục giả mạo và đang tiến hành điều tra sâu rộng về các kênh trò chuyện nhóm sản xuất và phát sóng các hình ảnh liên quan.

值得一提的是,今年全国热带夜天数多达20.2天,创下历史最高纪录。其中,8月的热带夜天数为11.3天,首次达到两位数。

检方在调查文在寅前女婿徐某“航空公司聘用关照”疑点时对文多惠实施查抄。共同民主党前议员李相稷2018年担任中小风险企业振兴公团负责人后lồn đẹp,没有任何航空业工作经验的徐某进入李相稷创立的泰国易斯达航空担任高管,引发了人们对其是否受到关照的质疑。

1963年 韩国铁道厅成立。铁道厅主管铁路事务,后于2005年1月改名为韩国铁道公社。

Pavel Durov, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Telegram, đã bay đến Pháp từ Azerbaijan trên máy bay riêng vào ngày 24 tháng trước và bị bắt tại Sân bay Le Bourget ở ngoại ô Paris. Anh ta bị cáo buộc không thực hiện các bước để hạn chế gian lận, buôn bán ma túy, tội phạm có tổ chức, nội dung khiêu dâm trẻ em, khuyến khích khủng bố và các hoạt động bất hợp pháp khác trên nền tảng Telegram. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Ảnh do Cơ quan Thông tấn Yonhap/Cơ quan Cảnh sát Quốc gia cung cấp

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencylồn đẹp, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền