Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Gỗ đổ sập, người đàn ông bị đè tử vong

Gỗ đổ sập, người đàn ông bị đè tử vong

thời gian:2024-09-02 18:34:15 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 31) Gỗ xếp chồng lên nhau trong xưởng sản xuất ván gỗ ở Manjung không hiểu vì lý do gì mà bị sậpkhoe hàng, khiến một người đàn ông bị đè nát. Sau khi dỡ gỗ ra, họ phát hiện người đàn ông này bị thương ở đầu và bị thương. Cuối cùng anh ta đã bị giết. Nhân viên y tế xác nhận rằng anh ta đã chết mà không được giải cứu.

Trợ lý Giám đốc Mohd Nordin, Giám đốc Sở Cảnh sát Manjung, đêm qua đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Đồn Cảnh sát Ai Da Hua đã nhận được trình báo về vụ tai nạn vào lúc 11:20 sáng hôm qua.

Ông cho biết, lúc xảy ra vụ việc, cảnh sát đã đến xưởng sản xuất ván gỗ ở Ai Dahua, nơi xảy ra vụ việc. Theo lời kể của các nhân chứngkhoe hàng, họ nghe thấy tiếng ván gỗ xếp chồng lên nhau rơi xuống nên đã đến kiểm tra và phát hiện. có người bị đè bẹp dưới đống ván gỗ đổ.

"Nhân viên tại hiện trường bước tới để di chuyển thanh gỗ. Khi phát hiện người đàn ông bị ép có vết thương ở đầu và không có phản ứng, nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và xác nhận rằng người đàn ông đó đã chết."

Mohd Nordin cho biết cảnh sát hiện đang xử lý vụ việc như một vụ án đột tử và cũng sẽ tiến hành điều tra thêm. khoe hàng

视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

斯里亚南警区主任索海米今日发出文告透露,死者所驾驶的罗里与另一辆同样驶往巴西古当方向的货柜罗里在左侧车道发生碰撞,并导致罗里失控冲入反方向车道,横挡在马路中央。

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

Ông kêu gọi công chúng không lan truyền và lan truyền những suy đoán sai sự thật. khoe hàng

Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ô tô mất lái lao xuống mương sâu, tài xế không hề hấn gì Một ông già biến mất khỏi vườn rau và chết sau khi rơi xuống đầm lầy Nữ nhà leo núi không may qua đời sau khi thách thức ngọn núi thiêng. Anh trai cô than thở rằng số phận của cô đã bị định đoạt. Cậu bé hào hứng xem diễu hành mừng Quốc khánh đến nỗi đầu vô tình bị mắc vào hàng rào sắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền