Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > 8 người bị thương trong vụ ùn tắc trên đường cao tốc Pasir Gudang, ùn tắc giao thông ở đường trung tâm do Luo Li chặn

8 người bị thương trong vụ ùn tắc trên đường cao tốc Pasir Gudang, ùn tắc giao thông ở đường trung tâm do Luo Li chặn

thời gian:2024-09-01 21:23:28 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 30) Đã xảy ra một vụ tai nạn chồng chất trên đường cao tốc Pasir Gudang, một trong những xe container bị mất lái lao sang làn đường đối diệnlồn đẹp, chặn cả làn đường bên trái và bên phải, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. đoạn đường kéo dài hơn 1 giờ khiến 8 người bị thương.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor chiều nay đã ra tuyên bố xác nhận rằng vụ tai nạn nói trên xảy ra trên Đường cao tốc Pasir Gudang hướng về Tebrau, tức là tại lối ra của Bệnh viện Chuyên khoa KPJ. Vụ tai nạn liên quan đến 2 xe tảilồn đẹp, 2 xe máy. và một chiếc SUV Perodua.

Cục thông tin cho biếtlồn đẹp, cơ quan chức năng nhận được trình báo lúc 5h14 chiều và cử 11 nhân viên cứu hỏa, cứu hộ đến hiện trường để giải cứu, họ phát hiện có 8 người bị thương trong vụ tai nạn. Hiện chưa rõ có ai bị thương đã chết hay không.

Theo đoạn phim được lan truyền trên mạng xã hội, một chiếc xe container màu xanh lá cây bị mất lái lao thẳng vào lề đường, đồng thời lao qua làn đường đối diện, gây ùn tắc giao thông rất lớn.

拉扎鲁丁接受《马新社》访问时说,目前为止,已传唤3人录供,当中包括一名政治人物和其配偶。

被告行为涉嫌抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判罚款不超过20年监禁及鞭笞。

周世权此事故深感自责lồn đẹp,表示当时他们正驾车外出用餐,但因忘记携带手机,途中掉头返家,不想却发生了这场悲剧。

tai nạn xe hơi tắc đường Johor Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thật không may, anh gặp tai nạn xe hơi khi đang quay lại lấy điện thoại di động. Thư ký chi nhánh DAP Ye Taosha đã mất đi đứa con gái 14 tuổi. Tài xế ngủ gật khiến 4 ô tô đâm nhau Tránh khỉ dẫn đến bi kịch, 2 hành khách văng ra khỏi xe tử vong tại chỗ Sở thú Johor đã kín chỗ trong ngày đầu tiên mở cửa trở lại, với gần 20.000 người đến, mức cao kỷ lục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền