Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

thời gian:2024-08-31 11:12:28 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 10:57 (GMT+7) Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

Cảnh báo Ukraine toàn quốc sau khi phát hiện nhiều UAV tự sát và tên lửa hành động phóng từ cơ sở chiến lược Nga.khoe hàng

Không quân đội Ukraine sáng sủa hơn khi báo cáo phát hiện nhiều nhóm máy bay không người lái (UAV) tự sát đang hướng đến nước này, cùng hàng loạt o cơ bắp chiến lược Tu-95MS và tiêm kích hạng nặng MiG- 31 có khả năng mang tên siêu lửa Kinzhal cửa hàng cánh từ các sân bay của Nga.

Giới chức Ukraine chưa tiết lộ quy mô đòn không kích, but

Khói bốc lên tại thủ đô Kiev của Ukraine sau cuộc tập kích hôm 26/8. Ảnh: Reuters

Khói Bốc lên tại thủ đô Kiev của Ukraine sau cuộc tập kích hôm nay 26/8. Ảnh: Reuterskhoe hàng

Cơ quan quân sự thủ đô Kiev cho biết năng lượng phòng không phải tham Reuters dẫn lời nhân chứng ở thủ

Quan chức tỉnh Dnipro, miền trung Ukraine, thông báo ít nhất một người đã thiệt mạng tại thành phố Kryvyi Rih do \"địa điểm dân tập\" b ị kích.

Bộ Quốc gia phòng Nga chưa bình luận về thông tin.khoe hàng

Đợt tập kích diễn ra một ngày sau cuộc tấn công quy mô lớn nhắm vào hàng loạt khu vực trên lãnh thổ Ukraine.

Tổng cố ng Volodymyr Zelensky cho biết Nga đã phóng to hơn 200 tên lửa và UAV tự động tấn công vào các cơ sở hạ tầng năng lượng Ukraine trong ngày 26/8. này bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV , mô tả ở đây là \"cuộc tấn công đường không lớn nhất\" từ đầu chiến tranh tấn công quy mô nhắm vào cơ sở hạ tầng lượng lớn ở ngành công nghiệp quốc gia phòng Ukraine 9 tỉnh, trong đó có Kiev và Odessa , cũng như kho chứa vũ khí hàng không được phương Tây vi Dnipro.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Giao diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Thiếu tá cảnh sát Kelley Collier ở Atlanta cho biết lực lượng ứng phó khẩn cấp nhận được cuộc gọi thông báo về vụ nổ lốp tại cơ sở bảo trì hoạt động kỹ thuật của sân bay vào khoảng 5h. Hai nhân viên tử vong của Delta Air Lines là Mirko F. Marweg, 58 tuổi, và Luis Aldarondo, 37 tuổi.

Câu nói đầy khó chịu của bà Harriskhoe hàng khi đó đang giúp giải thích cho diễn biến bất ngờ mới nhất của cuộc tranh cử vào Nhà Trắng năm nay.

Đối với nhóm khảo sát là những người có khả năng đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tháng 11, bà Harris, ứng viên đảng Dân chủ, nhận được 49% ủng hộ, nhiều hơn 4 điểm phần trăm so với ông Trump, đại diện đảng Cộng hòa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền