Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Căn cứ \'máy bay mắt thần\' NATO báo động vì nguy cơ khủng bố

Căn cứ \'máy bay mắt thần\' NATO báo động vì nguy cơ khủng bố

thời gian:2024-08-28 18:42:08 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 10:42 (GMT+7) Căn cứ \'máy bay mắt thần\' NATO báo động vì nguy cơ khủng bố

Căn cứ Geilenkirchenlồn đẹp, sân nhà của phi đội máy bay cảnh báo sớm NATO, nâng cấp cảnh báo an ninh lên cường độ cao vì \"mối đe dọa bố trí tiềm tài\".

\" Chúng tôi tôi nâng cao cảnh báo an ninh tại sân bay Geilenkirchen dựa trên thông tin tình báo cho thấy mối đe dọa tiềm tàng. An toàn của binh sĩ là ưu tiên hàng đầu, toàn bộ nhân lực thiết yếu không làm nhiệm vụ đã được lệnh trở về nhà để đề phòng. h Lực lượng Máy bay cảnh báo sớm NATO cho biết hôm nay.

Giới thiệu NATO không công bố chi tiết về mối đe dọa, nhưng phát ngôn ngữ căn bản cứ Geilenkirchen nói rằng cảnh báo an ninh đã được nâng cấp Charlie, cấp độ cao thứ hai trong thang báo động 4 cấp độ. Biện pháp này được áp dụng khi \" xuất hiện sự việc hoặc tình huống thông báo cho thấy nhiều khả năng xảy ra ra hành động tấn công khủng bố tấn công vào bộ máy tổ chức hoặc nhân sự của NATO\".

Máy bay E-3A tại căn cứ Geilenkirchen trong ảnh công bố hôm 19/8. Ảnh: Twitter/NATOAWACS

Máy bay E- 3A tại căn cứ Geilenkirchen trong ảnh công bố hôm nay 19/8. Ảnh : Twitter/NATOAWACSlồn đẹp

Ông nhấn mạnh chính sách đối ngoại của chính quyền Tổng thống Masoud Pezeshkian là giảm hậu quả của bất đồng với Mỹ càng nhiều càng tốt, giảm bớt sức ép lên người dân và tránh phải đối diện dư luận quốc tế bất lợi.

Họ thả những con diều lên cao, rồi tìm cách dùng sợi cước sắc bén để cắt dây diều của đối thủ, khiến nó rơi xuống từ giữa trời.

Kiev cho biết nhóm tù binh được thả lần này thuộc các lực lượng vệ binh quốc gia, lục quânlồn đẹp, hải quân và biên phòng từng chiến đấu ở thành phố Mariupol, cơ sở hạt nhân Chernobyl và thủ đô Kiev trong giai đoạn đầu cuộc chiến. Nhóm được thả còn có quân nhân từng tham chiến ở Donetsk, Lugansk và Kherson. Kiev cho hay nhiều tù binh Ukraine được trao trả "trong điều kiện sức khỏe nghiêm trọng".

Đây là một trong những lần hiếm hoi Emerson, 44 tuổi, lên tiếng về sự cố suýt đe dọa tính mạng của ông và 83 người khác trên chuyến bay thuộc hãng Horizon Air, mang số hiệu 2059, khởi hành ngày 22/10/2023 từ Everett thuộc bang Washington đi San Francisco thuộc bang California.

Đây là lần thứ hai căn cứ Geilenkirchen nâng cảnh báo an ninh trong vòng một tuần qua binh sĩ tại sân bay hồi tuần trước phải tiến hành nhanh kiểm soát toàn bộ cơ cứ sau khi phát hiện kẻ xâm nhập, cùng ngày NATO phát lệnh phong t

Căn cứ Geilenkirchen nằm tại bang Nordrhein-Westfalen ở miền tây nước Đức, là sân nhà của phi đội 14 máy bay cảnh báo sớm và chỉ huy trên không E-3A Sentry trong biên chế NATO. Tuy nhiên, lượng phi cơ có mặt tại căn cứ thường không cố định, làm một số chiếc được phát triển tới các sân bay tiền phương ở nước ngoài.

Lực lượng tại sân bay bao gồm hơn 3.000 quân nhân và nhân viên dân sự từ 17 nước thành viên NATO.

E-3A Sentry được ví như \"máy bay mắt thần\" của NATO nhờ khả năng phát hiện hiện cơ sở dữ liệu từ xa hàng trăm km. Đây là mẫu máy bay phát triển từ khung thân phi cơ khách Boeing 707, nổi bật với radar đĩa lớn ở phía sau và được NATO mua vào cuối những năm 1970, trong thời điểm cao điểm của Chiến tranh Lạnh.

Số máy bay này đã trở nên lỗi thời và Yêu cầu chi phí bảo trì cao, nhưng liên minh vẫn tiếp tục tân trang phi đội Sentry để sử dụng tới năm 2035.

Các quan chức NATO từng cảnh Hồi tháng 6lồn đẹp, Tổng thư ký NATO khi đó là ông Jens Stoltenberg nói rằng quân đội các nước phương Tây đã ghi nhận ngày càng nhiều cuộc tấn công phá hoại tình báo Nga hoạt động quyết định hơn 3 cáo buộc NATO mới. là thế lực đang tiến về biên giới Nga, nhấn mạnh Moskva \"chưa bao giờ vượt biển cường biên giới Mỹ\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền