Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Nền tảng chống lừa đảo quốc gia đã có mặt và cơ hội lấy lại tiền của nạn nhân sẽ tăng lên rất nhiều!

Nền tảng chống lừa đảo quốc gia đã có mặt và cơ hội lấy lại tiền của nạn nhân sẽ tăng lên rất nhiều!

thời gian:2024-08-23 19:29:43 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 20) Để tiếp tục chống lừa đảo trực tuyếnlồn đẹp, hôm nay Ngân hàng Negara đã ra mắt Nền tảng chống lừa đảo quốc gia (Cổng thông tin lừa đảo quốc gia) để giúp các nạn nhân lừa đảo tăng cơ hội lấy lại tiền của họ.

Chủ tịch Ngân hàng Negara Datuk Abdul Rashid đã có bài phát biểu tại buổi ra mắt Nền tảng chống gian lận quốc gia hôm nay, nói rằng thiệt hại do gian lận toàn cầu gây ra vào năm ngoái đã vượt quá 1 nghìn tỷ USD và mặc dù thiệt hại do gian lận ở Malaysia tương đối nhỏ. Tuy nhiên , đất nước chúng ta không thể xem nhẹ mà cần phải nhạy bén hơn trong việc xác định và ứng phó với mối đe dọa này.

“Để đối phó với những mối đe dọa này, Ngân hàng Negara Malaysia, chính phủ, nhà điều hành hệ thống thanh toán và tổ chức tài chính đã hợp tác với nhau để phát triển nền tảng chống lừa đảo quốc gia và sử dụng công nghệ cũng như phân tích dữ liệu để chống gian lận tài chính.”

午盘休市时,EPB集团股价企于61.5仙,溢价5.5仙或9.82%,成交量为7080万股。

EXSIM集团由林氏家族在2008年所创办,专注于房地产发展。该集团于3月7日通过旗下公司EXSIM Hospitality控股,以每股6仙从丹斯里邱继炳旗下3家公司收购65.90%股权。当时市场普遍预期,EXSIM集团收购泛马控股的目的是为了获得上市地位。

陈立武原是电子设计自动化软体公司益华电脑(Cadence Design Systems)的首席执行员暨执行主席lồn đẹp,同时也是创投公司Walden International主席。

Ông chỉ ra rằng thông qua việc ra mắt nền tảng chống lừa đảo quốc gia, Trung tâm ứng phó gian lận quốc gia (NSRC) được trang bị để xử lý các báo cáo công khai, nhanh chóng theo dõi dòng tiền bị lừa đảo và đồng thời chia sẻ thông tin với các ngân hàng khác. thời gian, cho phép thực hiện nhanh chóng.

Ông cho biết thêm rằng một trong những tính năng chính của nền tảng này là thiết kế theo mô-đun nhằm hỗ trợ quá trình cải tiến liên tục trong tương lai. Nền tảng này cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định các giao dịch đáng ngờ thông qua phân tích dự đoán hoặc tính toán.

第二财政拿督斯里阿米尔韩沙(左5)和国行总裁拿督阿王人拉昔(左6)与世东谈主在国度反专揽平台推介礼上合影。Bộ tài chính thứ hai Datuk Seri Amir Hamzah (thứ 5 từ trái sang) và Thống đốc Ngân hàng Negara Datuk Abdul Rashid (thứ 6 từ trái sang) chụp ảnh nhóm với mọi người tại lễ ra mắt Nền tảng chống gian lận quốc gia.

Ngoài ra, Abdul Rashid tiết lộ rằng nền tảng này đã nhận được phản hồi tích cực từ các tổ chức tài chính và hiện có tổng cộng 16 tổ chức tài chính đã tham gia vào nền tảng này.

Khi mọi người gặp phải gian lận, họ chỉ cần quay số 997 hoặc ngân hàng liên quan và nền tảng chống lừa đảo quốc gia sẽ được kích hoạt, theo dõi dòng tiền của nạn nhân, sau đó truyền thông tin liên quan đến các tổ chức tài chính để thực hiện các biện pháp cần thiết.

Liên quan đến cuộc đàn áp Qianlulồn đẹp, ông cho biết Ngân hàng Trung Quốc gần đây đã đưa ra "Quy trình xử lý tài khoản Qianlu" để nâng cao hiệu quả của các tổ chức tài chính trong việc xác định tài khoản Qianlu.

Ông chỉ ra thêm rằng hiện đang có kế hoạch nâng cấp nền tảng chống lừa đảo quốc gia để mọi người có thể báo cáo bất kỳ giao dịch đáng ngờ nào trực tiếp thông qua trang web tài khoản ngân hàng hoặc ứng dụng di động.

Sửa đổi luật để chống tội phạm mạng

Mặt khác, Bộ trưởng Tài chính thứ hai Datuk Seri Amir Hamzah, người cũng được mời tham dự lễ ra mắt, đã chỉ ra rằng do các biện pháp kiểm soát do các tổ chức tài chính thực hiện, hơn 380 triệu RM trong các giao dịch đáng ngờ đã bị phát hiện và chặn .

Nhằm tăng cường các biện pháp ngăn chặn hoạt động lừa đảo, ông cho biết Dự luật bảo mật kỹ thuật số sẽ được trình lên Quốc hội vào cuối năm nay để trao quyền cho các cơ quan thực thi pháp luật ngăn chặn gian lận giai đoạn đầu trên nền tảng kỹ thuật số.

Ông nói thêm rằng những sửa đổi mới nhất của Bộ luật Hình sự và Bộ luật Tố tụng Hình sự cũng đã cải thiện khả năng của các cơ quan thực thi pháp luật như cảnh sát trong việc ứng phó với tội phạm mạng.

“Phản ứng nhanh là chìa khóa để ngăn chặn việc chuyển tiền bị đánh cắp ra khỏi hệ thống tài chính, từ đó tăng khả năng phục hồi ⌋

Ông tiết lộ rằng Nền tảng chống lừa đảo quốc gia đã giảm 75% thời gian cần thiết để theo dõi các giao dịch gian lận kể từ giai đoạn thí điểm và tăng số tiền bị đóng băng trung bình hàng tháng của các tổ chức tài chính lên 28%, tương đương 4 triệu RM.

Ngân hàng Negara đã ban hành chính sách đảm bảo nạn nhân lừa đảo được đối xử công bằng hơn. Chính sách này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10 năm nay.

Chính sách nêu rõ trách nhiệm của các tổ chức tài chính trong việc điều tra kỹ lưỡng và minh bạch các trường hợp gian lận, đồng thời nhấn mạnh trách nhiệm chung trong các trường hợp liên quan đến sơ suất của tổ chức hoặc nạn nhân.

Cách tiếp cận này công bằng hơn vì nó khuyến khích các tổ chức tài chính tiếp tục tăng cường kiểm soát an ninh và khuyến khích công chúng cảnh giác hơn. lồn đẹp

ngân hàng quốc gia Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia Lừa đảo qua điện thoại: Người phụ nữ 60 tuổi mất hơn 170.000 nhân dân tệ Lào triệt phá mạng lưới lừa đảo, bắt giữ 771 người [Độc quyền] Lần lượt xảy ra ở nhiều nơi! Đàn ông, phụ nữ Trung Quốc mượn tiền để bào chữa, nữ sinh viên mất 1.250 RM
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền