Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > [Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nếu cảnh sát A cần, Aziz: Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ

[Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nếu cảnh sát A cần, Aziz: Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ

thời gian:2024-08-13 16:31:17 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 13) Nghi phạm liên quan đến vụ thi thể bị cắt xẻo của nữ giáo viên Isti Omar ở Jalan đã bị bắt tại Perak Jewelry. Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ đầy đủ cho Cảnh sát Jalan trong việc điều tra vụ án này. Một khi Cảnh sát Jalan đang cần. khoe hàng

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết, một vài nghi phạm trong vụ án này (36 và 37 tuổi) đã bị bắt tại Jewellery vào ngày 5 tháng 8 để hỗ trợ điều tra vụ án cắt xẻo cơ thể.

Ông chỉ ra rằngkhoe hàng, mặc dù vậy, cảnh sát Perak vẫn chưa nhận được chỉ thị từ cảnh sát Kazhou để hỗ trợ điều tra vụ án.

"Hiện tại, đây là nhân viên điều tra của cảnh sát tiểu bang. Nếu vụ án liên quan đến Perak và chúng tôi được yêu cầu hỗ trợ điều tra, chúng tôi sẽ hỗ trợ."

Anh ấy đã tuyên bố điều này khi bị thẩm vấn tại một cuộc họp báo sau khi tổ chức một cuộc mít tinh hàng tháng tại Trụ sở Cảnh sát Bang Perak vào ngày hôm nay. khoe hàng

Ngày 2 tháng 8, cảnh sát Bukit Aman qua xét nghiệm ADN phát hiện thi thể phụ nữ được tìm thấy trong thùng rác gần một con mương vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái bên lề đường chính ở Kampong Lemuang, Prospan, Malacca, vào năm ngoái Nữ giáo viên 33 tuổi Isti Omar mất tích ở Johor vào ngày 27/12.

Các đội điều tra tội phạm của bang và Johor đã cùng nhau mở cuộc điều tra. Sở cảnh sát Alor Gajah cũng đã bắt giữ thành công một cặp vợ chồng ở Jewel, Perak. Sau khi điều tra, nam nghi phạm 37 tuổi đã bị bắt giữ ngày hôm qua và vợ của anh ta đã bị bắt giữ. phát hành.

Ashari, Giám đốc Sở cảnh sát Alor Gajah ở Malacca, cho biết hôm qua rằng các cơ quan hữu quan đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, nhưng do các bộ phận cơ thể chưa hoàn thiện nên người nhà của người quá cố tạm thời không thể đến nhận thi thể. Cho đến nay, cảnh sát mới chỉ thu hồi được phần đầu và xương ngón tay của thi thể, còn một số bộ phận cơ thể vẫn chưa được tìm thấy.

他说,司机在事后被警方扣留,以协助调查,在调查程序完成后,已获得保释。

霹雳州总警长拿督阿兹兹召开新闻发布会时表示,曼绒警方于8月8日清晨约6时9分接到投报,一名任职铺瓷砖工的投报者在位于霹雳州爱大华的住家遭到匪徒抢劫。

被告未能向反贪会出示合法收取款项的证据,上述行为抵触2009年马来西亚反贪污委员会法令第25(1)条文khoe hàng,并可在相同法令第25(2)条文下判刑。

thiếu (thiếu) giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi. 13 thiếu niên bị buộc tội âm mưu giết bạn cùng lớp Vụ tấn công tình dục máu lạnh và sát hại bé gái, nghi phạm tuổi teen có thể bị kết án tử hình nếu bị kết án [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Chồng của người quá cố: Những đứa trẻ vô cùng nhớ mẹ và mong được đưa thi thể về an táng càng sớm càng tốt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền