Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tài chính > Yin Xiyue hoãn các cuộc họp chính quyền trung ương và địa phương để triển khai công tác phòng chống lũ lụt

Yin Xiyue hoãn các cuộc họp chính quyền trung ương và địa phương để triển khai công tác phòng chống lũ lụt

thời gian:2024-07-17 17:22:41 Nhấp chuột:158 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 17 tháng 7gái dâm, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã quyết định hoãn lịch trình cuộc họp hợp tác chính quyền trung ương và địa phương ban đầu dự kiến ​​tổ chức cùng ngày vào ngày 17 và triển khai đầy đủ công tác phòng chống lũ lụt và công tác cứu trợ ở nhiều nơi.

Có thông tin cho rằng Yin Xiyue ban đầu dự kiến ​​tổ chức cuộc họp hợp tác chính quyền trung ương-địa phương lần thứ 7 tại Chungcheongnam-do vào cùng ngày với sự tham dự của Thủ tướng, các trưởng ban ngành liên quan và người đứng đầu chính quyền địa phương. Do mưa lớn ở nhiều nơi ở Hàn Quốc từ sáng sớm cùng ngày, Văn phòng Tổng thống và chính quyền trung ương, địa phương quyết định chuẩn bị phòng chống lũ lụt, cứu trợ.

Một người có liên quan trong văn phòng tổng thống cho biết trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Thông tấn xã Yonhap rằng Yin Xiyue đã nhận được báo cáo thời gian thực về tình hình thiên tai trên cả nước và chỉ đạo người đứng đầu chính quyền địa phương cố gắng hết sức để thực hiện công tác phòng chống lũ lụt và công tác cứu hộgái dâm, tái thiết sau thiên tai. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Yin Xiyue (đầu tiên từ trái) Yonhap News Agency

会上决定,通过韩美例行跨政府部门兵棋模拟训练(TTS)和军事兵棋推演(TTX)实施必要的训练。基于北约峰会联合声明和北约印太四伙伴(IP4)联合声明,坚决应对朝俄非法军事经济合作,但同俄方保持相关的协调沟通,检查并推进应对措施。(完)

据介绍,郑慧全1999年涉足媒体行业,先后在《世界日报》《每日经济》《朝鲜日报》担任记者,并曾担任TV朝鲜电视台的新闻主播,相信她能够成为媒体的好搭档。

两国外长还就高级别交流、经济等实质性合作以及韩半岛等主要地区局势进行讨论。赵兑烈积极评价称,作为追求共同价值的国家,韩新两国保持紧密沟通和合作。彼得斯表示,新方高度重视与韩方加深合作并发展双边关系。两国外长就加强经济及人员往来的方案交换意见,并商定今后通过元首级交流等各种渠道保持密切沟通。(完)

朝鲜劳动党副部长金与正前一天通过朝中社发表谈话称,边境附近和部分纵深地区发现了传单和相关物品,并已按规定进行焚化处理。朝中社还公开了焚烧反朝传单和综合感冒药等物品的照片,《劳动新闻》等朝鲜对内媒体则没有公开相应照片。

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ahmdps.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ahmdps.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền